Chi tiết dự án Vincom Shophouse Nghệ An sắp ra mắt


Trong vài năm tới đây Vingroup liên tục triển khai nhiều các dự án vô cùng tiềm lực và hứa hẹn, tạo được 1 sự cạnh tranh trên thị trường BĐS hiện đại. Rất thành công với những công trình trước đó, Vingroup liên tục mang đến dự án Vincom Shophouse Nghệ An. đây là loại hình tổ hợp Bao gồm chuỗi Trung tâm thương mại, khu nhà phố thương mại tân tiến. Nhà phố thương mại được biết đến là thể loại bất động sản tiện ích, vừa có thể sử dụng để ở như một căn nhà bình thường, vừa có thể kinh doanh mua bán mang tới lợi nhuận.

Tổng thể dự án Vincom Shophouse Nghệ An


Là một hình thức bất động sản đặc thù tích hợp 2 trong 1, mô hình Shophouse vô cùng thuận lợi, tích hợp loại hình kinh doanh vào trong nhà ở thường thì cho những người mua với yêu cầu có được một căn nhà tại khu thương mại này. Được thiết kế theo lối tân cổ điển tân thời giúp tạo nên sự độc đáo trong thiết kế cuả Vincom Shophouse Nghệ An. Là nơi giải trí, mua sắm và giải trí sầm uất hàng đầu của TP |Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung.

vincom shophouse nghệ an


Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup, một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nghề BĐS tại VN.
Tên dự án (dự kiến): Vincom Shophouse Nghệ An .
Hình thức dịch vụ: TT thương mại hiện đại, căn hộ shophouse cùng nhiều ích lợi đi kèm khác.
những căn shophouse của dự án Vincom Shophouse Nghệ An được thiết kế hợp lý với GĐ, có tầng 1 phục vụ kinh doanh thương mại, tầng 2 là hệ sinh thái sống của chủ nhà.

Vị trí quy hoạch của dự án Vincom Shophouse Nghệ An


Theo kế hoạch dự tính được đưa ra, thì dự án Vincom Shophouse Nghệ An sẽ được quy hoạch tại nội thành Nghệ An. đây là khu giữa tâm kinh tế, VH và chính trị của TP Nghệ An, là nơi với vị trí vô cùng thuận lợi về giao thông đi lại và liên lạc. Từ TP Vinh, người mua có khả năng di chuyển đến hầu khắp các vị trí du lịch, khu vui chơi vui chơi của tỉnh Nghệ An.

1. CHỦ ĐẦU TƯ tin cậy bậc nhất VN


Vingroup là đơn vị kinh tế đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam bây giờ với các ngành như: đầu tư, kinh doanh BĐS, giải trí chơi đùa, nghỉ dưỡng,…

Thương hiện Vinhomes thuộc CĐT Vingroup là nhãn hiệu BĐS đắt giá thành hạng nhất VN 2015

Vinhomes nằm trong Top 10 thương hiệu đắt giá thành hạng nhất VN và là nhãn hiệu bất động sản độc nhất vô nhị.

các dự án của tập đoàn Vingroup đã đi vô vận đồng như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Nha Trang, Hạ Long Bay Resort and Villas,…

Và Vincom Shophouse Nghệ An là dự án đầu tiên của Vingroup tại TP Vinh, Nghệ An.Một số dự án vượt bậc – dự án shophouse đã tiến hành thành công: Thái Bình, Hạ Long, Thanh Hóa, Lạng Sơn, Yên Bái,.Quảng Bình

2. tiện ích DỰ ÁN đẳng cấp 5 SAO


Dự án đỉnh cao với chuỗi tiện ích chất lượng, dịch vụ đẳng cấp 5 sao được vận đồng kỹ lưỡng và đồng bộ.

xã hội cư dân đẳng cấp kế thừa ích lợi bao gồm: Nhà sinh hoạt xã hội, lối tản bộ, GYM, Spa,…Đồng thời người dân được dùng dịch vụ quản lý của Vinhomes gòm: hệ thống bảo vệ và an toàn 24/7, vệ sinh không gian, bảo trì và săn sóc cảnh quan,…

Vincom Shophouse Nghệ An không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi trải nghiệm đời sống chất lượng cùng xã hội cư dân văn minh, đẳng cấp và chắc chắn đem lại một cuộc sống chất lượng hạng nhất từ trước về nay cho hầu hết thành viên trong gia đình.

Thêm vào đó đa phần người dân sẽ được tận hưởng những thời gian mua sắm thoải mái và các phút giây chơi đùa tại TTTM Vincom với một loạt nhãn hiệu bậc nhất, rạp chiếu bóng tân thời Platium và khu giải trí mang đậm tính giáo dục VinKE. phòng tập GYM, Spa, hồ bơi, nhà hàng tiện nghi được bố trí ngay trong dự án giúp cho cư dân rất dễ được dùng.