Thông tin tổng quan Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Tổ hợp Vinhomes Giảng Võ là khu tổ hợp dự án chung cư đẳng cấp, Shophouse, Officetel kết hợp có những dịch vụ thương mại nằm tại khu đất rộng 6,8 ha ở số 148 Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội; do Vingroup làm chủ đầu tư tiến triển dự án đẳng cấp sang trọng bên Hồ Giảng Võ thoáng mát.

vinhomes giảng võ


Tổng thể Tổ hợp Vinhomes Giảng Võ


Dự án Vinhomes Giảng Võ được tổng quy hoạch kiến trúc thành 10 tòa được giới hạn cao không được 50 tầng, với tổng số căn hộ lên tới 4000 căn hộ để ở và 2000 căn hộ office tel hợp lý với nhu yếu làm office tel làm việc hoặc để ở.

Vinhomes Giảng Võ là dự án trọng điểm phát triển một công trình tầm vóc người Việt, đáng tầm đẳng cấp thế giới. với sự hợp tác của CĐT Vingroup với các đại gia BĐS khác là Tân Hoàng Minh, T&T Group, Conteccons, Tổ hợp Vinhomes Giảng Võ cam kết sẽ là một kiệt tác vượt thời gian có kiến trúc độc đáo tân tiến bậc nhất mang cùng tiện ích dịch vụ chỉnh tranh. Vào ngày 20/10/2016, dự án Vinhomes Giảng Võ đã chính xác được triển khai.

tổng quan vinhomes giảng võ


Thông tin sơ bộ dự án 


Tên dự án: Vinhomes Giảng Võ
Chủ đầu tư: đơn vị VinGroup;
quy hoạch dân số: 8,393 người;
quy hoạch dự án:
- 10 tòa chung cư cao chưa được 50 tầng;
- DT xây dựng cao tầng: 34,358m2;
+ DT sàn chung cư: 595,936m2;
+ DT sàn office-tel: 99,986m2;
+ DT sàn thương mại: 50,336m2;
+ Diện tích sàn nhà trẻ: 3000m2;
- DT xây dựng giáo dục: 13,832m2;
- ditch cây xanh: 8,444m2;
- DT Đất giao thông: 11,476m2;

Với thiết kế toàn thiện, Chung cư Vinhomes Giảng Võ mang những dấu ấn xanh sáng tạo ngay trong lòng Trung tâm Hà Nội. có các loại căn hồ từ 1-5 phòng ngủ, Tổ hợp Vinhomes Giảng Võ sẽ phục vụ phong phú thị hiếu tới nhà ở quý khách, một đời sống trọn đủ ngập tràn trong hạnh phúc.

vị trí vàng Trung tâm của VINHOMES GIẢNG VÕ



- Tọa lạc giữa ngã 3 đường lớn là trục đường Giảng Võ - Ngọc Khánh (Triển lãm Giảng Võ cũ)
- giáp hướng view hồ Giảng Võ trong lành mát lạnh
- tập đoàn đáng tin hàng đầu Việt Nam - VinGroup cùng những đối tác
- Tiện ích dịch vụ hoàn chỉnh, cao cấp và tiện nghi
- TK thông minh, hiện đại với 4000 căn chung cư + 2000 office-tel
- Dtich căn hộ đầy đặn hợp lý với yêu cầu sống cư dân
- có được & đầu tư căn hộ văn phòng đẳng cấp TT Hà Nội
- Nội thất hiện đại tân tiến hàng đầu.

với địa điểm "đắc địa" trong nội đô HN, nằm ở hai mặt đường rất lớn là Ngọc Khánh và Giảng Võ, ngoài ra là gần ngay có hồ Giảng Võ;

Tổ hợp Vinhomes Giảng Võ thực sự là một dự án không thể hoàn hảo hơn cho sự lựa chọn của quý khách nội khu vực TT khu vực trung tâm thành phố Hà Nội.

vị trí Chung cư Vinhomes Giảng Võ


Vinhomes Giảng Võ có vị trí "kim cương" tọa lạc tại số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội; tọa lạc ngay ngã 3 Ngọc Khánh và Giảng Võ - khu giữa tâm triển lãm Giảng Võ cũ trước đây. với vị trí đẹp bên hồ Giảng Võ, Vinhomes Giảng Võ là một công trình xanh với kết nối lưu thông cực tốt, thuận lợi di chuyển vào nội đô hay ra phạm vi phía Tây HN và hướng Tây Hồ Tây.
Quy mô Vinhomes Giảng Võ

Tọa lạc tại vị trí ko thể hoàn hảo hơn, Tổ hợp Vinhomes Giảng Võ dễ giao kết ra các con đường cực lớn như: Giảng Võ, Ngọc Khánh, Kim Mã, Nguyễn Thái Học, Láng Hạ, Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh ... thuận lợi di chuyển ra những địa danh nổi tiếng đứng đầu Hà Nội như: Lăng Bác, Phố cổ, Văn Miếu, Hồ Tây, Hoàng Thành Thăng Long ... đem theo đồng loạt những trụ sở ban ngành nhà nước và đại sứ quán gần kề.

Tiện ích Vinhomes Giảng Võ


Những công trình của Vinhomes luôn là các công trình được đánh giá cao đến ích lợi dịch vụ tiện lợi đẳng cấp tiện nghi,và Vinhomes Giảng Võ cùng không phải là một ngoại lệ, tập đoàn Vingroup sẽ mang đến các tiện ích đẳng cấp cao đem lại một hưởng thụ sống hoàn thiện cho khách hàng, một đời sống trọn đủ nhất trong lòng trung tâm thành phố HN.
ích lợi Vinhomes Giảng Võ

Các tiện ích - dịch vụ chính của Vinhomes Giảng Võ:


- hồ bơi 4 mùa
- Trung tâm thương mại
- Siêu thị, quán ăn, cà phê ...
- trường mầm non nước ngoài
- Phòng khám Vinmec
- Phòng YOGA, YOGA ...
- khu vui chơi trẻ em, khu dạo bộ, ...

Như vậy, Vinhomes Giảng Võ là một tổ hợp dự án tân thời nằm ngay trong lòng nội đô HN trên mặt đường cực lớn Giảng Võ thuận tiện để thỏa mãn nhu yếu tới nhà ở cùng như loại office-tel Officetel phục vụ nhu yếu vừa để lư trú vừa để làm văn phòng. mang cùng những ích lợi dịch vụ chỉnh tranh tọa lạc trong tổ hợp công trình với TK độc đáo thời thượng, Vinhomes Giảng Võ sẽ mang đến một cuốc sống đẳng cấp thượng lưu hoàn chỉnh cho khách hàng. Hãy sở hữu hưởng thụ những vị ngọt ngào tiên phong của căn hộ Vinhomes Giảng Võ đem tới.

This Is The Newest Post