Chung cư Vinhomes Phạm Hùng – Sự lựa chọn đứng đầu của quý khách

chung cư vinhomes phạm hùng được CĐT là Vinhomes – CĐT luôn đi đầu trên thị trường BĐS Hà Nội, được thiết kế với đơn vị thiết kế đứng đầu thế giới với nội thất 5 sao mang lại 1 hệ sinh thái sống sang trọng đẳng cấp. dự án chung cu Vinhomes pham hung cam đoan sẽ mang đến một không gian trong lành, gần gũi, mang đến đời sống an cư cho cư dân tại đây.

hồ 19ha vinhomes phạm hùng

 Vị trí tiện lợi của Vinhomes Phạm Hùng

 Khu đô thị cao cấp chung cu vinhomes pham hung là 1 dự án với vị trí trung tâm bậc nhất tại quận cầu giấy. Tọa lạc tại cửa ngõ hướng Tây thành phố Hà Nội, tọa lạc trên các trung tâm huyết mạch lưu thông của phía tây thủ đô như cao tốc Vành Đai 3, Đại Lộ Thăng Long. dự án tọa lạc trên khu vực kết nối kinh tế trọng điểm của HN hà nội, là nơi đầu não về văn hóa, chính trị, giáo dục . Không những thế còn hưởng lợi thế tuyệt đối từ chuỗi hạ tầng lưu thông sãn có

Bạn có khả năng rất dễ đi đến tham dự giữa cuộc họp lớn tại trung tâm Hội Nghị Quốc gia tọa lạc cách Vinhomes phạm hùng khoảng 1.5km dọc theo phố Phạm Hùng.
Đi lại ko còn là vấn đề khăn đối với quý khách khi bạn ở đối diện với bờ xe Mỹ Đình qua phố Phạm Hùng và chỉ cách chừng 5 phút đi bộ.

Nếu khách hàng thích 1 nơi sôi động với giá tiền cả bình dân để mua sắm, chỉ cách chung cu vinhomes pham hung Phạm Hùng chừng 2km với siêu thị Big C sẵn sàng phục vụ khách hàng
Cách phi trường Nội Bài khoảng 20km khi đi dọc theo tuyến đường Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng nên rất thuận lợi cho những quý khách hay đi công tác xa nhà và những chuyến công tác dài ngày.

Vinhomes sky lake còn có khả năng kết nối dễ với những dự án giá trị khác như: siêu dự án Mỹ Đình II, Yên Hòa, Trung Hòa Nhân Chính, khu đô thị Nam Trung Yên…
ngoài ra, quý khách có khả năng đi tới Hồ Hoàn Kiếm – nội thành HN chỉ có chừng 8km từ chung cu vinhomes pham hung.

 Thiết kế sang trọng

 tổ hợp dự án vinhomes phạm hùng Phạm Hùng với diện tích rộng về 30.000m2, trong số đó với khoảng không xa 1,6hec diện tích của khu đất dành để xây dựng khu căn hộ khu phức hợp. Còn lại khoảng 50% diện tích khu đất được Tập đoàn dành cho việc kiến trúc khuôn viên mảng xanh và có nhiều công trình tiện ích như bệnh viện, cơ sở giáo dục , trung tâm thương mại, khu thể thao,… để thỏa mãn cho dân cư.

kiến trúc của vinhomes sky lake Phạm Hùng được kiến trúc cùng với các chuyên gia đứng đầu thế giới dựa vào phong cách và các mẫu TK những nước phương Tây, như châu Âu, đặc biệt như Anh và Pháp – nơi hội tụ nhiều tinh hoa nghệ thuật và đẳng cấp nhất thế giới. với kiến trúc thời thượng tận dụng được tuyệt vời môi trường dùng, môi trường mở giao hòa căn hộ có tự nhiên diện tích từ 55-170m2 từ 1-4 phòng ngủ, dù mang phương phía phương tây nhưng vẫn rất thích hợp với đa số yêu cầu của gia đình Việt.


Còn chần chờ gì nữa khi không nhanh tay đặt trước cho mình những căn hộ tiện ích tại vinhomes phạm hùng.